v
(1.428) hikari reptile turtle sticks 120g
- que (gậy) nổi cỡ ngắn
- 120g
- làm thức ăn hàng ngày cho tất cả các loại rùa thủy sinh và một số loài rùa lưỡng cư
- giá bán: 120.000 đ

quà tặng = 5% giá trị sản phẩm
kho hàng
tổng quan

công dụng


- làm thức ăn hàng ngày cho tất cả các loại rùa thủy sinh và một số loài rùa lưỡng cư

sản phẩm gồm


- 01 túi

đặc điểm


- chứa ba que màu khác nhau, mỗi que có các chất dinh dưỡng không thể thiếu khác nhau mà rùa thủy sinh của bạn mong muốn:

+ yellow stick - staple nutrition stick ™
chứa các protein, khoáng chất và đa vitamin chất lượng cao nhất để thúc đẩy sự phát triển thích hợp và thể trạng đỉnh cao.

+ green stick - calcium enhanced stick ™
hỗ trợ phát triển và cấu trúc vỏ đồng thời giảm nguy cơ thiếu canxi.

+ red stick - conditioning stick ™
chứa chitosan chiết xuất từ ​​động vật giáp xác để hỗ trợ quá trình trao đổi chất, sức khỏe hệ thống miễn dịch và khả năng phục hồi của da.

- dễ dàng tiêu hóa do đó làm giảm các vấn đề tiềm ẩn về chất lượng nước và mùi có thể do thức ăn chưa tiêu hóa hết hoặc một phần.
hút nước nhanh chóng và mềm nhanh chóng mà vẫn giữ được hình dạng ban đầu. sẽ không làm vẩn đục nước cho rùa của bạn. (khi được cho ăn theo chỉ dẫn)

- được phát triển, sản xuất và đóng gói tại các cơ sở của chúng tôi để chúng tôi có thể yên tâm rằng bạn sẽ luôn nhận được chất lượng hikari® như mong đợi!

hướng dẫn


- mỗi ngày cho ăn một đến hai lần lượng thức ăn mà rùa của bạn có thể tiêu thụ hết trong 2-3 phút. nếu bạn muốn sử dụng như một phương pháp điều trị trong suốt cả ngày, hãy cho một vài que vào liên tục để tránh bất kỳ tác động tiêu cực nào đến chất lượng nước. cần chú ý tránh cho ăn quá nhiều và luôn loại bỏ thức ăn thừa sau thời gian cho ăn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và vấn đề chất lượng nước

- chúng tôi khuyên dùng gậy rùa bò sát hikari như một chế độ ăn uống hàng ngày cho tất cả các loại rùa thủy sinh và một số loài rùa lưỡng cư
thông số
tên hikari reptile turtle sticks 120g
xuất xứ nhật bản
bảo hành không
đổi trả không
khối lượng 120g
chất đạm ≥ 40%
chất béo thô ≥ 3%
xơ thô ≤ 4%
tro thô ≤ 13%
độ ẩm ≤ 10%
phốt pho ≥ 0.8%
video
đánh giá
viết đánh giá tất cả
0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
viết đánh giá
bongvang.com | alagod.com